Thứ Ba, 10 tháng 1, 2023

Lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội thăm và chúc Tết Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội

             Sáng ngày 10/01/2023, tại  Cơ sở 1 (P.An Thạnh, Tp.Thuận An) thuộc Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội, được sự ủy quyền của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương,  Đoàn Lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, gồm Ông Trịnh Đức Tài – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc; Bà Trịnh Thị Huyền – Trưởng phòng Bảo trợ xã hội; Ông Nguyễn Kim Sơn – Phó chánh Văn phòng đã đến thăm, chúc tết đối tượng, viên chức người lao động và quà tặng quà cho Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội với số tiền 35.000.000 đồng (Ba mươi lăm triệu đồng) nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.



Lãnh đạo Sở tặng qu​à Tết cho Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội 

(Từ phải qua trái: Ông Trịnh Đức Tài, Ông Nguyễn Bảo Thanh, Bà Trịnh Thị Huyền, 

Ông Nguyễn Kim Sơn)



Lãnh đạo Sở tặng qu​à Tết cho Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội 

           Tại Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội, báo cáo với Đoàn, ông Nguyễn  Bảo Thanh - Giám đốc Trung tâm cho biết, trong suốt quá trình hoạt động, Trung tâm luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của lãnh đạo UBND Tỉnh, Sở và các sở, ban, ngành đã giúp Trung tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thay mặt Đoàn, Giám đốc Sở, Ông Trịnh Đức Tài ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực của Trung tâm trong năm qua. Nhân dịp năm mới, Ông chúc tập thể Ban Giám đốc, viên chức, người lao động và các đối tượng đang được quản lý, nuôi dưỡng tại đây được dồi dào sức khoẻ, vui vẻ và hạnh phúc. Đồng thời, mong muốn Trung tâm sẽ tiếp tục phát huy nội lực, vượt qua khó khăn, nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng cho các đối tượng bảo trợ xã hội tại Trung tâm tốt hơn trong thời gian tới./.